Có Nên Ăn Uống Sữa Ong Chúa Thường Xuyên Không

Mặc dù trong sữa ong chúa tươi có chứa nhiều dưỡng chất  cần thiết với cơ thể nhưng nếu dùng sữa ong chúa tinh khiết đều đặn thì người sử dụng có bị phụ thuộc vào nguyên liệu này ko ? Có phải  ăn sữa ong chúa hàng ngày hay ko ? Hãy cùng Thành Đạt Bee tìm hiểu vấn đề này nhé.

an-sua-ong-chua-hang-ngay-1

sữa ong chúa tươi  là một món quà giá trị mà tự nhiên dành tặng với con người. Các thành phần có trong sữa ong chúa tươi nguyên chất đều là những sinh tố tinh khiết cần thiết đối với con người, vì thế , chị em có thể uống sữa ong chúa hàng ngày  mà không sợ bị phụ thuộc vào nguyên liệu nếu dừng sử dụng. Thành Đạt Bee có thể liệt kê một số tinh chất chủ yếu có trong sữa ong chúa nguyên chất như:
  • sữa ong chúa tươi bao gồm rất nhiều một loại vitamin như các vitamin nhóm B, vitamin C, vitamin A, vitamin D và vitamin E...
  • sữa ong chúa gồm có các khoáng vật như sắt, đồng, kali, canxi, natri, kẽm...
  • sữa ong chúa tươi gồm có các axit béo trong ấy có chất Axit 10-hydroxy-hai -decenoic hay gọi tắt là 10 – HDA có thể kháng khuẩn, ngừa ung thư,
  • sữa ong chúa bao gồm đường fuctose (một loại đường đơn ko làm tăng nồng độ đường trong máu) và đường glucose.
  • sữa ong chúa tươi bao gồm hơn 22 một loại axit amin, gồm có cả axit glutamic và axit aspartic.
  • sữa ong chúa tươi còn bao gồm còn các chất hoạt động...
Bạn có thể uống sữa ong chúa hàng ngày  theo giải pháp sau: hàng ngày dùng từ một tới 2 thìa cà phê, chia  ra thành  2 lần trong ngày. chị em phải ăn vào lúc dạ dày trống rỗng, khi đói bụng. hai thời điểm hay nhất để ăn sữa ong chúa tươi tinh khiết là:
  • Ăn vào buổi sáng, sau khi ngủ dậy và trước lúc ăn sáng 30 phút.
  • Ăn vào buổi tối trước lúc đi ngủ 30 phút.
Chị em đặt một ít sữa ong chúa nguyên chất vào miệng, xuống dưới lưỡi và ngậm khoảng 5 phút để sữa ong chúa tan hoàn toàn cũng như thẩm thấu hết vào niêm mạc lưỡi và sau đó tráng miệng bằng nước. đối với những người mới tiếp xúc cho sữa ong chúa , bạn sẽ nhận thấy khó ăn vì sữa ong chúa tươi có vị lợ lợ, chua chua và hơi gắt ở cổ. Để sử dụng đơn giản hơn, chị em có thể pha sữa ong chúa với đối với nước âm ấm hoặc mật ong và uống nhưng cách này sẽ ko hiệu nghiệm bằng cách ngậm dưới lưỡi.
an-sua-ong-chua-hang-ngay-2

lưu ý khi uống sữa ong chúa hàng ngày

Nếu chị em nằm trong những trường hợp bây giờ thì bạn ko nên dùng  sữa ong chúa :
  • Những người bị áp huyết thấp ko phải ăn sữa ong chúa những vẫn có thể dùng sữa ong chúa tươi để bôi mặt , đắp mặt nạ
  • con trẻ dưới 13 tuổi, cơ thể phát triển bình thường , ko bị nhác ăn và suy nhược hay bị suy dinh dưỡng
  • phụ nữ đang mang thai nhưng vẫn có thể ăn sữa ong chúa vào công đoạn thai kỳ tháng thứ 3 , tháng thứ 4 đối với đến tháng thứ 6 nhưng phải có chỉ định của bác sĩ .
  • Những người có tiền sử bị bệnh hen suyễn
  • Những người có tiền sử bị dị ứng cho phấn hoa
sữa ong chúa tươi là 1 nguyên liệu thực phẩm chức năng rất tốt với sức khỏe. tuy nhiên , chị em phải mua hiểu kỹ lưỡng các thông báo về sữa ong chúa cũng như lựa nên mua đối với mình một nhà cung cấp sữa ong chúa tươi tinh khiết uy tín và bảo đảm chất lượng.

Xem thêm: 
Thành Đạt Bee là doanh nghiệp chuyên buôn bán  sỉ và lẻ sữa ong chúa nguyên chất  trên toàn quốc cho nguồn sữa ong chúa được tinh chế từ những trang trại nuôi ong ở vùng núi cao nguyên Bảo Lộc Lâm Đồng được tự nhiên ưu đãi về khí hậu và kết hợp với  những bàn tay khéo léo của người thợ lành nghề. Do đó những hũ sữa ong chúa của chúng tôi cung cấp luôn là tốt nhất và an toàn nhất.

chị em muốn được hỗ trợ miễn phí đừng ngần ngại hãy gọi lập tức về Thành Đạt Bee nhé.!

Hotline: 0908 745 676 (MR ĐẠT)

Email: tuvan@thanhdatbee.com

Chúc chị em luôn mạnh khỏe để tận hưởng những niềm vui bên gia đình và bạn bè

Đăng nhận xét

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget