Sữa Ong Chúa Thành Đạt Bee Sản Xuất Tại Lâm Đồng

Chào bạn!
Không ngẫu nhiên mà vùng đất Bảo Lộc, Lâm Đồng lại được rất nhiều nhà sản xuát lựa chọn mua nuôi ong để khai thác các sản phẩm từ loài ong. Mật ong và sữa ong chúa tại Lâm Đồng đã phát triển thành 1 thương hiệu kiên cố trên thị trường. nguyên nhân gì khiến mảnh đất này lại được nhiều cơ sở chọn lựa đến vậy. Trong bài viết sau đây , chúng tôi sẽ giải đáp thắc mắc này giúp các bạn .

Nghề lấy sữa ong chúa tươi tại Lâm Đồng

sua-ong-chua-san-xuat-tai-viet-nam-1
Bảo Lộc là một thành phố trực thuộc tỉnh Lâm Đồng. Nơi đây có khí hậu ôn hòa, nhiệt độ nóng và lạnh ko quá chênh lệch nhau cũng như không bị hậu quả bởi mưa gió bão táp. với nền đất đỏ bazan màu mỡ, khí hậu ôn hòa quanh năm cần các loài cây ở nơi đây vô cùng phong phú, vì thế , các loài hoa ở nơi đây sinh trưởng vô cùng mạnh mẽ đối với rất nhiều chủng một loại ko như nhau . Nơi đây có rất nhiều nguồn tài nguyên phấn hoa và mật ong đa dạng từ các loài hoa cà phê, hoa trinh nữ, hoa trà, hoa dâu, hoa bơ...cực kỳ có lợi cho sự tăng trưởng của loài ong.
Có thể khẳng định rằng, Bảo Lộc là vùng đất được thiên nhiên ưu đãi, khí hậu thuận lợi nhất nước ta, cực kỳ phù hợp đối với nghề nuôi ong. Nghề nuôi ong được chính thức lớn mạnh ở nơi đây từ những năm 1979 và trở nên 1 phong trào được lan rộng trong nhân dân trong vùng cũng như người dân từ nơi khác đến đây để sản xuất .Cho tới nay, nghề nuôi ong Bảo Lộc – Lâm Đồng đã khẳng định được uy tín và chất lượng với những kỹ thuật nuôi ong hiện đại , với xuất hiện những sản phẩm mật ong, phấn hoa, sáp ong, nhộng ong và sữa ong chúa tại Lâm Đồng rất chất lượng.
Những sản phẩm này không những được tiêu thụ trong nước mà còn được xuất khẩu sang các quốc gia khác trên thế giới như Mỹ, Pháp, Đài Loan...bên cạnh mật ong, phấn hoa, sáp ong, nhộng ong, sữa ong chúa Lâm Đồng được người dùng cực kỳ yêu thích bởi chất lượng thần kỳ của nguyên liệu này.

vì sao nên lựa chọn mua sữa ong chúa tươi tại Lâm Đồng

Sữa ong chúa tươi tại Lâm Đồng
Bảo Lộc, Lâm Đồng được coi là thánh địa của loài ong mật với nguồn tài nguyên phấn hoa và mật hoa rất phong phú. Các nguyên liệu được khai thác từ loài ong ở nơi đây có chất lượng tốt hơn những vùng miền khác vì khoa học nuôi ong lành nghề, tự nhiên ưu đãi với những một loại phấn hoa cực kỳ chất lượng và đa dạng. Nơi đây cũng được mệnh danh là tài nguyên sữa ong chúa tại Việt nam . nguyên liệu  sữa ong chúa tươi tại Lâm Đồng được lấy trực tiếp từ tổ ong, không qua 1 giai đoạn bào chế nào phải giữ nguyên được những dưỡng chất tinh khiết có lợi với sức khỏe của con người như:
  • Hơn 22 một loại axit amin phải thiết
  • Các một loại vitamin như vitamin nhóm B, vitamin A, vitamin C, vitamin D, vitamin E.
  • Các khoáng vật như kali, canxi, sắt, đồng, photpho...
  • Các axit béo, chất hoạt động cũng như các chi tiết vi lượng khác.
sữa ong chúa tươi thường được sử dụng để bồi bổ cơ thể, điều trị rất nhiều các chứng bệnh (như cao áp huyết , mất ngủ , tiểu đường , đau đầu, đau dạ dày ...), tăng sức miễn dịch , ngừa và ngăn chặn ung thư, cân bằng hoạt động của các cơ quan trong cơ thể và để làm đẹp . Lựa tìm sữa ong chúa tinh khiết có cội nguồn tại Bảo Lộc, Lâm Đồng là 1 lựa nên mua thông minh vì chất lượng sản phẩm đã được cam kết chắc chắn trên thị trường cũng như trong tâm trí của các người dùng . tuy nhiên , bạn phải tìm hiểu kỹ lưỡng cội nguồn , xuất xứ của sản phẩm sữa ong chúa cũng như uy tín của cơ sở cung cấp, liệu có phải ở Lâm Đồng hay ko trước lúc dùng để bảo vệ sức khỏe của chính mình nhé.
Sữa ong chúa tươi tại Lâm Đồng

Thành Đạt Bee là doanh nghiệp chuyên kinh doanh sỉ và lẻ sữa ong chúa tươi nguyên chất  trên toàn quốc cho nguồn sữa ong chúa tươi được tinh chế từ những nông trại nuôi ong ở vùng núi cao nguyên Bảo Lộc Lâm Đồng được thiên nhiên ưu đãi về khí hậu và kết hợp với  những bàn tay khéo léo của người thợ lành nghề. Do ấy những hũ sữa ong chúa của Thành Đạt Bee cung cấp luôn là tốt nhất và an toàn nhất.

Bạn  muốn được tư vấn miễn phí đừng ngần ngại hãy gọi ngay lập tức về Thành Đạt Bee nhé.!

Hotline: 0908 745 676 (MR ĐẠT)

Email: tuvan@thanhdatbee.com

Chúc chị em luôn mạnh khỏe để tận hưởng những niềm vui bên gia đình và bạn bè


sữa ong chúa Thành Đạt Bee –KIẾN TẠO VẺ ĐẸP HOÀN MỸ

Đăng nhận xét

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget