Sữa Ong Chúa Dạng Lỏng Và Một Số Công Dụng

sản phẩm sữa ong chúa có 2 dạng chính là dạng viên nén và dạng lỏng hay còn gọi là sữa ong chúa nguyên chất . bình thường , sữa ong chúa dạng lỏng được rất nhiều người tin sử dụng hơn vì chúng phát huy công dụng nhanh hơn, khó làm nhái hơn và còn có thể sử dụng để làm mặt nạ bôi mặt . Để giúp chị em hiểu rõ hơn về sữa ong chúa tươi dạng lỏng, Thành Đạt Bee xin giới thiệu các tác dụng cũng như giải pháp cất giữ sản phẩm này trong bài viết dưới đây . Mời các bạn cùng theo dõi.

công dụng của sữa ong chúa tươi dạng lỏng

sua-ong-chua-dang-long-1
công dụng của sữa ong chúa tươi dạng lỏng
sữa ong chúa dạng lỏng hay sữa ong chúa dạng nước là tên gọi khác của sữa ong chúa tươi nguyên chất . sữa ong chúa tươi tinh khiết là nguồn thức ăn chính của ong chúa trong suốt cuộc đời của mình trong lúc ong thợ chỉ được uống sữa ong chúa trong 3 ngày thứ nhất của tuổi thọ . Vì được tận hưởng nguồn sinh tố quý trong sữa ong chúa lâu hơn nên ong chúa có kích thước, vòng đời gấp nhiều lần so với ong thợ với với tác dụng sinh sản đáng sững sờ , cụ thể là:
  • Ong chúa to gấp 1 .5 lần  so đối với ong thợ
  • Ong chúa có thể sống từ3 -5 năm trong khi ong thợ chỉ sống từ 40 – 60 ngày.
  • Ong chúa có thể sinh sản đến 2000 trứng hàng ngày .
Trong sữa ong chúa dạng nước gồm có nhiều dưỡng chất quý ở dạng tinh khiết như hơn 22 một loại axit amin, các một loại vitamin (như vitamin nhóm B, vitamin C, vitamin E, vitamin D, vitamin A...), các một loại khoáng vật (như kali, natri, sắt, đồng, kẽm, photpho...), protein, axit béo cần thiết cho cơ thể con người. do đó , sữa ong chúa được dùng với những mục đích sau:
  • bồi bổ cơ thể, hỗ trợ và cân bằng hoạt động của các bộ phận trọng cơ thể.
  • cải thiện sức miễn dịch , có tác dụng ngăn chặn ung thư.
  • điều trị một số chứng bệnh như đau đầu, thiếu ngủ , cao huyết áp , tiểu đường , viêm khớp, đau bao tử , mỡ máu, loại bỏ mụn , nám và tàn nhang , trị biếng ăn ...
  • chăm sóc da , chống lại lão hóa, giảm bọng mắt, dưỡng môi, phòng ngừa các nếp nhăn ...
  • khiến giảm stress, áp lực , giúp trí óc sáng suốt
  • hỗ trợ điều trị yếu sinh lý đối với cả nam giới và nữ mà không hề gây tác dụng phụ. 

Giải pháp bản quản sữa ong chúa tươi dạng lỏng

sua-ong-chua-dang-long-2
cách bản quản sữa ong chúa tươi dạng lỏng
Vì các thành phần sinh tố có trong sữa ong chúa tươi dạng lỏng đều ở dạng tinh khiết phải rất dễ bị hỏng và phản ứng, khiến giảm chất lượng sữa ong chúa tươi nguyên chất nếu để ở nhiệt độ thường. Do đó , giải pháp bảo quản tốt nhất là cất sữa ong chúa tươi trong lọ thủy tinh và trong tủ lạnh. Tuyệt đối không được dùng lọ kim một loại để cất sữa ong chúa . Trong bài viết “cách bảo quản sữa ong chúa tươi ”, Thành Đạt Bee có hướng dẫn cực kỳ cụ thể về vấn đề này.
  • sữa ong chúa tươi ở nhiệt độ thường chỉ có hạn dùng từ 48 đến 72 tiếng.
  • sữa ong chúa ở ngăn mát thì hạn dùng được khoảng 6 tháng
  • sữa ong chúa ở ngăn đá thì hạn dùng có thể lên tới hai năm.
Tìm hiểu thêm:

Đăng nhận xét

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget