Một Số Thông Tin Về Sữa Ong Chúa Viên Nang Bạn Nên Biết

bây giờ trên thị trường, bạn sẽ chọn thấy hai dạng nguyên liệu sữa ong chúa là sữa ong chúa tinh khiết và sữa ong chúa viên. Mỗi sản phẩm đều có những thế mạnh và yếu điểm riêng. Trong bài viết này, Thành Đạt Bee sẽ giới thiệu 1 số về viên sữa ong chúa .
Tìm hiểu thêm:

tinh chất của viên sữa ong chúa

vien-sua-ong-chua-1
Cũng giống như mật ong, phấn hoa, sáp ong; sữa ong chúa tươi là 1 sản phẩm được khai thác từ loài ong. bình thường , sữa ong chúa có dạng lỏng, sệt và quánh; được nói là sữa ong chúa tươi nguyên chất . sữa ong chúa tinh khiết có màu trắng ngà khi vẫn ở trong nụ chúa và chuyển sang màu ngà vàng nếu bỏ ra ngoài.

Tại nước ta , các sản phẩm sữa ong chúa được cung cấp trên thị trường mới chỉ dừng ở dạng sữa ong chúa tươi tinh khiết vì chúng ta chưa đủ trình độ kỹ thuật , khoa học để điều chế ra viên sữa ong chúa  . 1 số nhà nước cực kỳ nổi tiếng với sản phẩm sữa ong chúa viên nang là viên sữa ong chúa của Mỹ, viên sữa ong chúa của Úc....
So với nguyên liệu sữa ong chúa tinh khiết , sữa ong chúa dạng viên chỉ chứa từ 50 đến 60% các thành phần sinh tố , còn lại là các thành phần phụ thêm khác. Mặc Dù vậy , sữa ong chúa tươi viên vẫn có những thành phần đặc trưng nhất của sữa ong chúa nguyên chất , đấy là:
  • sữa ong chúa bao gồm hơn 22 một loại axit amin.
  • sữa ong chúa tươi gồm có các một loại vitamin như vitamin nhóm B, vitamin A, vitamin E, vitamin C, vitamin D...
  • sữa ong chúa tươi gồm có các khoáng vật như đồng, canxi, sắt, kali, natri....
  • sữa ong chúa bao gồm hàm lượng protein khá lớn, các axit béo, acetylcholine và hydroxyl...
một ưu điểm của sản phẩm sữa ong chúa viên so đối với sữa ong chúa tươi nguyên chất là hướng dẫn cất giữ của sữa ong chúa tươi viên dễ dàng và đơn giản hơn nhiều so đối với sữa ong chúa tươi. Nhưng vì đựng hàm lượng dưỡng chất ít hơn phải nguyên liệu sữa ong chúa tươi viên phát huy công dụng với cơ thể chậm hơn so đối với sữa ong chúa tươi nguyên chất .
vien-sua-ong-chua-2
Viên sữa ong chúa và những điều chị em phải biết

Các công dụng của viên sữa ong chúa tươi

Vì nguyên liệu viên sữa ong chúa tươi chỉ cất khoảng 50 tới 60% các thành phần dưỡng chất có trong sữa ong chúa nguyên chất cần liệu rằng viên sữa ong chúa có tác dụng gì?
Viên sữa ong chúa  có tác dụng tương đương cho sữa ong chúa nguyên chất nhưng thời gian phát huy những tác dụng ấy sẽ lâu hơn so với sữa ong chúa tươi . Thành Đạt Bee có thể liệt kê một số tác dụng của viên sữa ong chúa như sau:
  • chữa trị chứng suy nhược cơ thể, suy dinh dưỡng.
  • chữa trị chứng kém ăn , chán ăn ở cả người lớn và con nít , có công dụng kích thích sự ngon miệng.
  • Có tác dụng làm đẹp da , cải thiện tình trạng mụn, tàn nhàng và da bị nám bằng giải pháp uống.
  • Trị cao áp huyết , đau đầu, tăng cường máu lên não.
  • chữa trị chứng thiếu ngủ , khó ngủ, nâng cao chất lượng chất ngủ.
  • Trị mỡ máu.
  • điều trị một số chứng bệnh về hệ tiêu hóa như đau bao tử , viêm ruột.
  • điều trị một số bệnh về gan.
  • cải thiện sức đề kháng , có thể ngăn ngừa ung thư.
  • Giảm stress, mệt mỏi , giúp trí óc sáng suốt hơn.
  • sữa ong chúa cải thiện sinh lý cho cả nam giới và nữ.
So với sữa ong chúa tinh khiết , sản phẩm sữa ong chúa tươi dạng viên dễ khiến không nguyên chất hơn rất nhiều . Do đấy , bạn cần chọn hiểu kỹ càng nguồn cội , xuất xứ của nguyên liệu trước khi dùng để bảo vệ sức khỏe với chính mình cũng như sức khỏe của những người xung quanh . 

Thành Đạt Bee sở hữu nhiều trang trại nuôi ong ở cao nguyên Bảo Lộc Lâm Đồng cùng cho quy trình khép kín và hàng ngũ viên chức chuyên nghiệp , giàu kinh nghiệm. Chúng tôi luôn đầu tư và chú trọng từng chi tiết nhỏ nhất trong khâu điều chế cũng như khâu vận chuyển để cung cấp ra thị trường sản phẩm sữa ong chúa ngon nhất đối với chất lượng tốt nhất.
Nếu chị em phải tư vấn cũng như thắc mắc gì về sữa ong chúa , hãy liên đậu phụng với Thành Đạt Bee để được tư vấn miễn phí nhé!
Điện thoại: 0908 745 676 (Mr ĐẠT)
Email: tuvan@thanhdatbee.com
Chúc bạn luôn luôn khỏe mạnh để tận hưởng những niềm vui bên gia đình, người nhà và bạn bè!
SỮA ONG CHÚA THÀNH ĐẠT BEE-KIẾN TẠO VẺ ĐẸP HOÀN MỸ

Đăng nhận xét

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget