Nên Ăn Uống Sữa Ong Chúa Vào Lúc Nào Trước Hay Sau Bữa Ăn

sữa ong chúa  tươi nguyên chất là một một loại thực phẩm chức năng quý, là quà tặng mà tự nhiên dành tặng đối với con người. sữa ong chúa tươi nguyên chất cất giữ ko hề dễ dàng và hướng dẫn uống sữa ong chúa  hay đắp mặt cũng vậy. sữa ong chúa tươi tinh khiết dùng đúng cách mới mang lại hiệu quả tốt nhất với người sử dụng . Trong bài viết này, Thành Đạt Bee sẽ hướng dẫn các dùng sữa ong chúa vừa đơn giản vừa công hiệu.:

cách uống sữa ong chúa tươi tinh khiết

Tương tự như các nguyên liệu mật ong, phấn hoa, sáp ong; sữa ong chúa tinh khiết là một sản phẩm được khai thác từ loài ong. sữa ong chúa nguyên chất là nguồn thức ăn duy nhất của ong chúa trong suốt cuộc đời của mình trong khi ong thợ chỉ được ăn sữa ong chúa trong 3 ngày thứ 1 của vòng đời . Cũng vì được tận hưởng nguồn sinh tố quý trong sữa ong chúa lâu hơn nên ong chúa có kích thước, tuổi thọ gấp rất nhiều lần so đối với ong thợ với với tác dụng sinh sản đáng sững sờ . Ong chúa to gấp 1 .5 lần so đối với ong thợ, có thể sống từ hai đến 5 năm trong lúc ong thợ chỉ thọ từ 40 tới 60 ngày. Ong chúa có thể đẻ được 2000 quả trứng hàng ngày trong khi ong thợ không biết đẻ trứng.
Cách ăn sữa ong chúa tươi nguyên chất
sữa ong chúa được nhiều người mua tin tưởng vì những công dụng mà nó mang lại với sức khỏe con người như:
  • bồi dưỡng cơ thể, tăng cường sức miễn dịch , ngừa ung thư
  • chữa trị các chứng bệnh như mất ngủ , tiểu đường , cao huyết áp , đau bao tử , thiếu ngủ , stress, căng thẳng .....
  • hỗ trợ và điều hòa hoạt động của các cơ quan trong cơ thể.
  • làm đẹp
  • điều trị yếu sinh lý với cả nam và nữ.
tuy nhiên , không phải ai cũng biết  ăn sữa ong chúa tươi đúng cácch , ví dụ như liều lượng thế nào , ăn vào lúc nào....chúng tôi sẽ giải đáp thắc mắc về vấn đề này giúp bạn .
giải pháp ăn sữa ong chúa  đúng hướng dẫn là: hàng ngày ăn từ một  thìa cà phê tương đương 2 -4 gram, chia khiến hai lần. chị em cần ăn vào lúc đói bụng, bao tử trống rỗng, cụ thể vào hai thời điểm sau đây là tốt nhất:
  • Ăn vào buổi sáng, sau lúc ngủ dậy và trước khi ăn 30 phút.
  • Ăn vào buổi tối trước lúc đi ngủ 30 phút.
Đặt một ít sữa ong chúa tươi nguyên chất xuống dưới lưỡi, ngậm khoảng 5 phút để sữa ong chúa tươi tan hết và sau đó tráng miệng bằng nước. Nếu cảm thấy rất khó ăn quá, bạn có thể pha sữa ong chúa tươi đối với nước ấm hoặc mật ong và uống nhưng hiệu quả sẽ ko cao bằng ngậm dưới lưỡi.
Cách ăn sữa ong chúa tươi nguyên chất
đối với những em nhỏ, bạn nhỏ từ 1 đến 2 giọt và bình sữa, nước ấm hoặc nước trái cây để với bé uống. sữa ong chúa chỉ sử dụng đối với trẻ nít trên hai tuổi đang trong tình trạng suy nhược, nhác ăn . Những bé dưới 13 tuổi thì không phải dùng sữa ong chúa nhé.

Những để ý khác ngoài giải pháp uống sữa ong chúa

Ngoài hướng dẫn ăn sữa ong chúa , chị em có thể dùng sữa ong chúa thoa mặt . Cụ thể là: bạn rửa sạch mặt trước rồi đắp 1 lớp mỏng sữa ong chúa lên mặt. Matxa nhẹ nhàng và nằm thư giãn trong vòng 20 đến 30 phút rồi rửa sạch lại mặt bằng nước.
bên cạnh , chị em hoàn toàn có thể kết hợp sữa ong chúa tươi cùng một số nguyên liệu khác để tăng hữu hiệu cũng như đáp ứng các mục tiêu ko như nhau . Để có rất nhiều thông tin  hơn, bạn có thể tham khảo bài ‘5 Cách đắp mặt nạ sữa ong chúa’ đã đăng trước đấy của chúng tôi .
Quan trọng hơn hết, bạn phải mua hiểu cẩn thận về cỗi nguồn , xuất xứ cũng như chất lượng của nguyên liệu sữa ong chúa tươi mà chị em đang dùng để bảo vệ sức khỏe cho chính mình nhé.
Cách ăn sữa ong chúa tươi nguyên chất
TÌM HIỂU THÊM:
chúng tôi là doanh nghiệp chuyên kinh doanh  sỉ và lẻ sữa ong chúa nguyên chất  trên toàn quốc với nguồn sữa ong chúa tươi được tinh chế từ những nông trại nuôi ong ở vùng núi cao nguyên Bảo Lộc Lâm Đồng được thiên nhiên ưu đãi về khí hậu và kết hợp với  những bàn tay khéo léo của người thợ lành nghề. Do ấy những hũ sữa ong chúa của chúng tôi cung cấp luôn là tốt nhất và an toàn nhất.

chị em muốn được tư vấn miễn phí đừng ngần ngại hãy gọi lập tức về chúng tôi nhé.!

Hotline: 0908 745 676 (MR ĐẠT)

Email: tuvan@thanhdatbee.com

Chúc bạn luôn mạnh khỏe để tận hưởng những niềm vui bên gia đình và bạn bè

SỮA ONG CHÚA Thành Đạt Bee –KIẾN TẠO VẺ ĐẸP HOÀN MỸ

Đăng nhận xét

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget