Tại Sao Sữa Ong Chúa Viên Lại Bị Đổi Màu

Cũng giống như sản phẩm sua ong chua tươi tinh khiết , bạn phải tuân thủ 1 số quy tắc bảo quản lúc sử dụng viên sữa ong chúa . Quan niệm chỉ phải đựng viên sữa ong chúa trong hộp kín thì an toàn là quan niệm hoàn toàn sai lầm. Nếu bản bảo quản ko đúng hướng dẫn sẽ xảy ra trường viên sữa ong chúa bị đổi màu. Trong bài viết này, Thành Đạt Bee sẽ hướng dẫn chị em giải pháp bảo quản sản phẩm viên sữa ong chúa .

Thắc mắc viên sữa ong chúa tươi bị đổi màu

Hôm vừa qua , Thành Đạt Bee có nhận được 1 câu hỏi của bạn Cường đối với nội dung như sau:
‘Mình có nên mua 1 hộp thực phẩm chức năng sữa ong chúa tươi dạng viên con nhộng về sử dụng để điều trị chứng thiếu ngủ . Mình dùng cũng thấy sản phẩm sữa ong chúa viên khá hữu hiệu . Mình cảm nhận ngủ đơn giản hơn, tinh thần thoải mái hơn chứ không bị căng thẳng như hồi trước. ko những thế, khi ăn uống cũng thấy ngon miệng hơn.

Hơn nữa, sau khi sử dụng sữa ong chúa tươi dạng viên thì sáng ngủ dậy thấy tinh thần sảng khoái hơn chứ không kiệt sức và uể oải như hồi trước. Mình cho 1 vài người bạn trong cơ quan thì họ bảo rằng mình dùng như vậy là tác dụng còn bị chậm hơn so đối với bình thường vì họ đang sử dụng sữa ong chúa tươi , có hơi khó uống hơn nhưng tốt hơn và công dụng nhanh hơn sữa ong chúa tươi viên. Vậy với mình hỏi là những người chị em của mình nói như vậy có đúng không ?

Hơn nữa, mình sử dụng viên sữa ong chúa được 1 tháng thì ko sử dụng nữa vì định chuyển sang dùng sữa ong chúa tươi . Nhưng vì bận bịu quá mà mình chưa kịp nên mua sữa ong chúa tươi . hai tháng sau, mình mở tủ ra thì mới nhớ rằng mình để quên lọ viên sữa ong chúa . Nhưng lúc này sữa ong chúa bị đổi màu, những viên sữa ong chúa bị đen. Liệu hộp viên sữa ong chúa này còn dùng được ko ? Mình cảm ơn!’

giải đáp thắc mắc viên sữa ong chúa tươi bị đổi màu

chúng tôi xin giải đáp từng câu hỏi của bạn Cường như sau:

Câu hỏi 1 : sản phẩm sữa ong chúa viên hay sữa ong chúa nguyên chất tốt hơn?
Xét về mặt tác dụng thì sản phẩm sữa ong chúa tươi tinh khiết tốt hơn sữa ong chúa viên vì sữa ong chúa nguyên chất cất 100% thành phần dưỡng chất nguyên chất từ thiên nhiên còn sữa ong chúa tươi dạng dạng viên nang thì chỉ cất từ 50 tới 60% các dưỡng chất chính mà thôi, còn ko kể là các thành phần phụ thêm khác. bởi thế , sữa ong chúa tươi sẽ phát huy các tác dụng với cơ thể người sử dụng nhanh chóng hơn so cho sữa ong chúa viên. Cách bảo quản của sữa ong chúa dạng viên lại đơn giản hơn so với sữa ong chúa nguyên chất .
Câu hỏi hai : Viên sữa ong chúa bị đổi màu còn dùng được không ?
Hiện tượng sản phẩm thực phẩm chức năng viên sữa ong chúa tươi bị đổi màu là do các dưỡng chất trong sữa ong chúa đã bị biến đổi, bị hỏng và bạn ko được dùng nguyên liệu này nữa. Vào lần sau nếu bạn còn dùng viên sữa ong chúa thì tốt nhất bạn phải bảo quản trong ngăn mát tủ lạnh sau lúc mở hộp, tránh để ở ngoài , bị ánh sáng mặt trời chiếu vào để viên sữa ong chúa không bị đổi màu, giảm chất lượng.

Và nếu bạn đang chọn mua một cơ sở cung cấp nguyên liệu thực phẩm chức năng sữa ong chúa nguyên chất uy tín, đạt tiêu chuẩn chất lượng thì Thành Đạt Beelà 1 lựa chọn không tồi.

Thành Đạt Bee là công ty chuyên kinh doanh  sỉ và lẻ sữa ong chúa nguyên chất  trên toàn quốc cho nguồn sữa ong chúa tươi được tinh chế từ những nông trại nuôi ong ở vùng núi cao nguyên Bảo Lộc Lâm Đồng được thiên nhiên ưu đãi về khí hậu và kết hợp cho  những bàn tay khéo léo của người thợ lành nghề. Do đó những hũ sữa ong chúa của chúng tôi cung cấp luôn là tốt nhất và an toàn nhất.

chị em muốn được hỗ trợ miễn phí đừng ngần ngại hãy gọi ngay về Thành Đạt Bee nhé.!

Hotline: 0908 745 676 (MR ĐẠT)

Email: tuvan@thanhdatbee.com

Chúc chị em luôn mạnh khỏe để tận hưởng những niềm vui bên gia đình và chị em bè

sữa ong chúa tươi Thành Đạt Bee –KIẾN TẠO VẺ ĐẸP HOÀN MỸ

Đăng nhận xét

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget