Sữa Ong Chúa Thành Đạt Bee Sản Xuất Tại Việt Nam

sữa ong chúa tươi là 1 một loại chất dạng sệt, sánh đặc biệt ; được tiết ra từ tuyến hạ hầu của ong thợ để nuôi ong chúa cũng như các ấu trùng ong mới nở ra từ trứng. Nước ta được thiên nhiên ưu đãi, rất nhiều vùng có khí hậu tiện lợi nên ngành nuôi ong đặc biệt tăng trưởng . Trong số những nguyên liệu được khai thác từ loài ong,thực phẩm chức năng sữa ong chúa sản xuất tại Việt Nam chúng ta đang có dấu hiệu rất khả quan trong những năm trở lại đây

Tìm hiểu thêm

sua ong chúa điều chế tại Việt Nam như thế nào

sua-ong-chua-san-xuat-tai-viet-nam-1
sữa ong chúa tươi được tinh luyện tại Việt Nam phát triển sau các nước phương Tây nhưng vẫn tạo dựng được thương hiệu riêng. Để khai thác được sữa ong chúa , các chủ trang trại  nên tuân thủ rất nhiều quy định nghiêm ngặt và phải dựa hoàn toàn vào bản năng tự nhiên của loài ong.
Như đã giới thiệu ở trên, sữa ong chúa tươi tinh khiết được ong thợ tiết ra từ tuyến hàm vào những nụ chúa để nuôi ấu trùng ong. Nhưng vì nụ chúa trong tự nhiên cực kỳ nhỏ, không thể khai thác sữa ong chúa từ đây được cần nhà tinh luyện phải tạo ra các nụ chúa nhân tạo hay còn gọi là mủ chúa. Mủ chúa này được làm từ sáp tổ ong cần có thể gạt được ong thợ.
sau đó , nhà sản xuất sẽ lựa nên mua đàn ong có rất nhiều con non, vận chuyển đàn ong đến một vùng có nguồn phấn hoa dồi dào và thực hành di trùng. Ong chúa sẽ bị tách ra bên vách ngăn, đàn ong nhận thấy bị mất chúa sẽ tụ hội nuôi các ấu trùng ong trong mủ chúa. Thang để khai thác sữa ong chúa tinh khiết giống như thang làm chúa nhưng số lượng mủ sẽ rất nhiều hơn, khoảng 32 mủ trên thang.
SỮA ONG CHÚA CÓ PHẢI LÀ MẬT ONG KHÔNG
Người nuôi ong thường khai thác sữa ong chúa tinh khiết từ tổ ong khoảng từ hai tới 3 lần 1 tuần. Thang khai thác sữa ong chúa sẽ được lấy ra khỏi tổ và rũ hết ong, đem vào phòng. Thang được đặt lên bàn, sử dụng dao cắt đầu mủ chúa, gắp ấu trùng ra vào cuối với là sử dụng kim di trùng để hút sữa ong chúa tươi ra. sữa ong chúa tươi ở trong mủ có màu trắng sữa nhưng sau lúc bỏ ra ngoài sẽ có màu vàng ngà. nguyên liệu sữa ong chúa tinh khiết sau lúc khai thác sẽ được bọc trong vải mịn để đánh bay sáp vụ, các xác ấu trùng rồi bảo quản trong ngăn đá tủ lạnh.

sữa ong chúa điều chế tại Việt Nam giới chủ yếu ở vùng miền nào?

Ở Việt nam sũa ong chúa chủ yếu hội tụ tại khu vực Lâm Đồng vì khí hậu nơi đây vô cùng thuận lơi và ưa thích hơn so đối với những vùng cao nguyên khác. Sản lượng sữa ong chúa tươi được khai thác từ Lâm Đồng chiếm hầu hết tổng sản lượng toàn ngành sữa ong chúa tươi của cả nước.
Tuy phát triển sau so cho các nước phương Tây nhưng sữa ong chúa tươi hàng nội có chất lượng ko hề thua kém so cho nguyên liệu sữa ong chúa của nước ngoài. Có nhiều cuộc đánh giá chất lượng đã khẳng định rằng sữa ong chúa tươi của Việt Nam có chất lượng tương đương, thậm chí là cao hơn so với 1 số nước ở khu vực và quốc tế.

Thành Đạt Bee là công ty chuyên buôn bán  sỉ và lẻ sữa ong chúa tinh khiết  trên toàn quốc cho nguồn sữa ong chúa tươi được điều chế từ những nông trại nuôi ong ở vùng núi cao nguyên Bảo Lộc Lâm Đồng được thiên nhiên ưu đãi về khí hậu và kết hợp đối với  những bàn tay khéo léo của người thợ lành nghề. Do đấy những hũ sữa ong chúa của Thành Đạt Bee cung cấp luôn là tốt nhất và an toàn nhất.

Bạn muốn được tư vấn miễn phí đừng ngần ngại hãy gọi lập tức về chúng tôi nhé.!

Hotline: 0908 745 676 (MR ĐẠT)

Email: tuvan@thanhdatbee.com

Chúc chị em luôn mạnh khỏe để tận hưởng những niềm vui bên gia đình và chị em bè


sữa ong chúa tươi Thành Đạt Bee –KIẾN TẠO VẺ ĐẸP HOÀN MỸ

Đăng nhận xét

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget