Một Số Tác Dụng Phụ Có Thể Dễ Gặp Phải Khi Uống Sữa Ong Chúa Bạn Cần Biết

sữa ong chúa tươi tươi tinh khiết là một nguyên liệu có nguồn gốc từ thiên nhiên , bao gồm nhiều dưỡng chất nguyên chất cần thiết với cơ thể. Những công dụng của sữa ong chúa tươi nguyên chất cho sức khỏe có thể không đến đếm hết được. tuy nhiên , trước lúc sử dụng bạn cần tìm hiểu 1 số tác dụng phụ có thể sảy ra lúc uống sữa ong chúa để bảo vệ sức khỏe của bản thân mình.
Tìm hiểu thêm:
tac-dung-phu-khi-uong-sua-ong-chua-1

1 số công dụng phụ lúc ăn sữa ong chúa

Sữa ong chúa tinh khiết là 1 chất có dạng sệt, quánh, màu trắng ngà nếu vẫn được cất giữ trong mủ chúa hoặc màu vàng ngà khi đã được bỏ ra ngoài. sữa ong chúa nguyên chất có hương thơm đặc trưng , có vị lợ lợ, chua chua và hơi gắt một chút ở cổ lúc uống. sữa ong chúa nguyên chất có hàm lượng dinh dưỡng cực kỳ cao, các sinh tố này đều ở dạng tinh khiết và được tiết ra từ tuyến hypopharygeal của ong thợ.
một số thành phần chính có thể nêu tên có trong sữa ong chúa tinh khiết là:
  • 22 một loại axit amin, đặc biệt là axit glutamic và axit aspartic.
  • Đường fructose và đường glucose.
  • Các axit béo, quan trọng nhất là 10 – HDA hay có tên gần như là hydroxytransdecenoic axit hay Axit 10-hydroxy-hai -decenoic.
  • Các khoáng vật như kali, natri, canxi, kẽm, đồng, photpho, sắt...
  • Các một loại vitamin như các vitamin nhóm B, vitamin C, vitamin D, vitamin E và vitamin A.
  • Các chất hoạt động như acetylcholine...
Và 1 tinh chất quan trọng khác là phấn hoa. vì thế  tác dụng phụ khi uống sữa ong chúa  tươi nguyên chất cũng như tác dụng phụ của viên uống sữa ong chúa là gây dị ứng với những người có cơ địa hay tiền sử bị dị ứng với phấn hoa. Phản ứng xảy ra có thể từ thể nhẹ đến trầm trọng như ngứa, mẩn đỏ và nặng hơn là sốc phản vệ.
Ăn sữa ong chúa có thể kích ứng nhẹ niêm mạc dạ dày . Những người có cơ địa nhạy cảm có thể thấy buồn nôn, đi tả .
Sữa ong chúa tươi còn có thể gây tác dụng phụ đối với những người có tiền sử bị mắc bệnh hen suyễn, các triệu chứng từ nhẹ tới nặng như kích ứng da, rất khó thở...
tac-dung-phu-khi-uong-sua-ong-chua-2

Ngoài công dụng phụ khi ăn sữa ong chúa, chị em phải lưu tâm

Nếu chị em là người có làn da nhạy cảm thì ngoài tác dụng phụ khi uống sữa ong chúa  thì bạn có thể gặp 1 tác dụng phụ khác là da của chị em sẽ bị mẩn đỏ, bị ngứa hay thậm chí trầm trọng hơn là bị phát ban toàn cơ thể. bởi vì , các bạn ko cần quá lo lắng vì những dấu hiệu kích ứng da này sẽ tự khỏi sau khoảng từ hai tới ba ngày.
bên cạnh đó những trường hợp đã liệt kê ở trên, những người không nên sử dùng sữa ong chúa là:
  • Trẻ em dưới 13 tuổi và có thể trạng tăng trưởng thông thường , không kém ăn , ko bị còi cọc, suy dinh dưỡng
  • Ngươi bị áp huyết thấp cũng không phải ăn sữa ong chúa nhưng vẫn có thể dùng sữa ong chúa tươi đắp mặt như thông thường .
  • Phụ nữ đang mang thai. Tuy rằng con gái mang thai có thể dùng sữa ong chúa từ tháng thứ 3 , thứ 4 với đến tháng thứ 6 như chị em vẫn cần tham khảo lời khuyên của các bác si trước lúc dùng. 
Và quan trọng hơn hết, bạn phải nên mua hiểu kỹ càng các thông báo cần thiết về sản phẩm sữa ong chúa tươi cũng như sở hữu 1 sản phẩm sữa ong chúa tươi chất lượng để bảo vệ sức khỏe của chính mình nhé.


Thành Đạt Bee là công ty chuyên kinh doanh  sỉ và lẻ sữa ong chúa nguyên chất  trên toàn quốc đối với nguồn sữa ong chúa được sản xuất từ những trang trại nuôi ong ở vùng núi cao nguyên Bảo Lộc Lâm Đồng được thiên nhiên ưu đãi về khí hậu và kết hợp cho  những bàn tay khéo léo của người thợ lành nghề. Do ấy những hũ sữa ong chúa của Thành Đạt Bee cung cấp luôn là tốt nhất và an toàn nhất.
chị em muốn được hỗ trợ miễn phí đừng ngần ngại hãy gọi ngay về chúng tôi nhé.!

Hotline: 0908 745 676 (MR ĐẠT)

Email: tuvan@thanhdatbee.com

Chúc chị em luôn mạnh khỏe để tận hưởng những niềm vui bên gia đình và bạn bè


sữa ong chúa tươi Thành Đạt Bee –KIẾN TẠO VẺ ĐẸP HOÀN MỸ

Đăng nhận xét

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget