Những Công Dụng Của Sữa Ong Chúa Mang Lại Cho Người Lớn Tuổi

Sang tuổi 50, nhiều chức năng trong cơ thể bị suy giảm, các bộ phận hoạt động yếu dần dần nhưng tốc độ suy giảm ở mỗi người lại khác nhau . Vậy khiến gì để ngăn ngừa tốc độ lão hóa ở người cao tuổi, người già? Thành Đạt Bee có 1 vũ  khí đặc biệt dành đối với bạn đó là sữa ong chúa.

vì sao cần sử dụng sữa ong chúa tươi cho người già

Những lợi ích bất ngờ của sữa ong chúa cho người già
Sức miễn dịch và chức năng của các bộ phận trong cơ thể lúc bước sang tuổi 50 giảm dần phải bệnh tật cũng theo đó mà phát sinh nhiều hơn so đối với độ tuổi thanh niên và độ tuổi trung niên. Người cao tuổi, người già rất dễ bị mắc một số chứng bệnh liên quan tới hệ tim mạch, hô hấp, hệ tiêu hóa, xương khớp và tâm thần . Cụ thể là 1 số chứng bệnh sau:
  • Xơ vữa động mạch, tăng áp huyết , thiểu năng mạch vàng...
  • Ăn không tiêu, đầy hơi, trướng bụng, táo bón...
  • Thoái hóa khớp, đau nhức xương khớp...
  • trí nhớ kém, hay quên...
  • Mỡ máu, rối loạn về chức năng gan...
Những bệnh lý này ảnh hưởng xấu tới tâm lý và sinh hoạt thông thường của người cao tuổi. Với cương vị là con cháu trong gia đình, bạn cần làm gì để hạn chế tình trạng này cũng như phục hồi sức khỏe đối với ông bà, bố mẹ của mình. đừng quá lo lắng , hãy thử dùng thực phẩm chức năng sữa ong chúa đối với người cao tuổi vì những tiện dụng thần kỳ mà nguyên liệu này mang đến .
Những lợi ích bất ngờ của sữa ong chúa cho người già
sữa ong chúa tươi  tươi nguyên chất là 1 quà tặng quý của thiên nhiên dành tặng với con người. Những tinh chất dưỡng chất có trong sữa ong chúa đề ở dạng tinh khiết , tiếp thụ trực tiếp vào cơ thể tư vấn  hệ tiêu hóa vì hệ tiêu hóa ko phải hoạt động quá nhiều . chúng tôi có thể liệt kê 1 số tác dụng của sữa ong chúa tươi cho người già như sau:
  • Sữa ong chú có thể điều trị các chứng xơ cứng động mạch, đau thắt ngực, suy tim, bệnh lý huyết áp cao, duy trì khả năng đàn hồi của mạch máu, bảo vệ cơ tim.
  • Các dưỡng chất nguyên chất có trong sữa ong chúa có tác dụng chữa trị các bệnh về dạ dày như viêm loét dạ dày , ruột, cân bằng hoạt động của hệ tiêu hóa.
  • điều trị chứng mất ngủ , nâng cao chất lượng giấc ngủ.
  • sữa ong chúa giúp kiểm soát lượng cholesterol trong máu, bệnh thiếu máu và đái tháo đường .
  • sữa ong chúa tươi chữa viêm khớp rất tốt
  • Tăng sức đề kháng , tẩm bổ sức khỏe cho cơ thể.

Những để ý lúc sử dụng sữa ong chúa tươi đối với người già

mặc dù sản phẩm thực phẩm chức năng sữa ong chúa tươi với người già vô cùng tốt nhưng bạn không phải đối với bố mẹ hoặc ông bà của mình sử dụng sữa ong chúa tươi nếu họ rơi vào một trong những trường hợp sau đây :
  • Ông bà hoặc bố mẹ bị mắc bệnh áp huyết thấp
  • Ông bà hoặc ba má bị mắc bệnh hen suyễn
  • Ông bà hoặc ba má bị dị ứng cho phấn hoa
, bạn phải lưu ý về hướng dẫn uống và liều lượng ăn sữa ong chúa tươi tinh khiết để đảm bảo sữa ong chúa tươi phát huy tác dụng hiệu quả nhất: 1 ngày uống từ một tới hai thìa cà phê, chia khiến hai lần trong ngày, phải uống vào lúc bao tử trống rỗng. bây giờ là 2 thời điểm tốt nhất để dùng sữa ong chúa :
  • Buổi sáng, sau lúc ngủ dậy và trước lúc ăn sáng 30 phút
  • Buổi tối trước khi đi ngủ 30 phút
Với những công dụng lý tưởng trên của sữa ong chúa bạn hãy tìm hiểu và mua ngay sữa ong chúa nguyên chất về cho bố mẹ mình sử dụng nhé.
Thành Đạt Bee là công ty chuyên phân phối  sỉ và lẻ sữa ong chúa tinh khiết  trên toàn quốc cho nguồn sữa ong chúa được điều chế từ những trang trại nuôi ong ở vùng núi cao nguyên Bảo Lộc Lâm Đồng được thiên nhiên ưu đãi về khí hậu và kết hợp với  những bàn tay khéo léo của người thợ lành nghề. Do đấy những hũ sữa ong chúa của Thành Đạt Bee cung cấp luôn là tốt nhất và an toàn nhất.


chị em muốn được tư vấn miễn phí đừng ngần ngại hãy gọi ngay về Thành Đạt Bee nhé.!

Hotline: 0908 745 676 (MR ĐẠT)

Email: tuvan@thanhdatbee.com

Chúc bạn luôn mạnh khỏe để tận hưởng những niềm vui bên gia đình và bạn bè


sữa ong chúa tươi Thành Đạt Bee –KIẾN TẠO VẺ ĐẸP HOÀN MỸ

Đăng nhận xét

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget